CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DEWALT

THỜI GIAN BẢO HÀNH
Dụng cụ điện cầm tay DEWALT được bảo hành 03 năm kể từ ngày mua.
Pin và sạc bảo hành 01 năm kế từ ngày mua.
ĐIỀU KIỆN YÊU CẦU BẢO HÀNH
  • Tất cả các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay DEWALT chính hãng được phân phối tại Việt Nam.
  • Máy còn trong thời hạn bảo hành mà bị hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của Nhà Sản Xuất.
  • Khi gửi máy đến Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền để được bảo hành, máy phải còn nguyên vẹn và chưa được tháo lắp.
  • Để được bảo hành, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng và phiếu bảo hành hợp lệ, hoặc khách hàng đã kích hoạt đăng ký bảo hành online thành công.
LƯU Ý:
  • Không tiếp tục áp dụng với phụ tùng đã được bảo hành 01 lần trong thời gian bảo hành.
  • Pin và sạc chỉ bảo hành 1 lần trong thời gian bảo hành.
  • Đối với máy dùng pin sẽ không bảo hành cả máy và sạc nếu khách hàng không sử dụng đúng pin chính hãng hoặc không bảo hành cả máy và pin nếu khách hàng không sử dụng sạc chính hãng.
  • Đối với các trường hợp mua máy pin theo bộ hay chỉ mua thân máy (không kèm, pin và sạc) khi mang máy đến TTBH,Quý khách vui lòng đem cả máy và pin, sạc đang sử dụng với máy đó để TTBH kiểm tra.
KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
  • Các bộ phận “hao mòn tự nhiên “sẽ không được bảo hành nếu sử dụng vượt mức giới hạn so với ứng dụng và môi trường làm việc như: cổ góp, bạc đạn, công tắc, bộ sinh nhiệt, bộ thanh đập, vòng chụp, lò xo, bạc đạn, chổi than, hộp chổi than, công tắc, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, vòng gioãng, pin bị chai hoặc sạc không đúng dòng điện, lọc, và nhiều bộ phận khác…
  • Các phụ kiện đi kèm như: đá mài, đá cắt, lưỡi cắt, mũi khoan, mũi vít, đầu phun xịt, ống nước, giấy nhám, ống nối...v.v.
  • Các trường hợp lạm dụng máy, sử dụng máy quá tải, cắm nhầm nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bởi các vật lạ lọt vào máy.
  • Tự ý sửa chữa hoặc cải tạo trên máy.
  • Nút vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
  • Sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tại hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
  • Sử dụng điện thế sai hoặc không ổn định.
  • Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
  • Không xuất trình Phiếu Bảo Hành với đầy đủ thông tin, hoặc Phiếu Bảo Hành không hợp lệ.
  • Máy đã có dán tem mã QR code của Hãng nhưng chưa được đăng ký bảo hành bằng tin nhắn SMS hoặc đăng ký bảo hành trên Website www.baohanh.stanleyvietnam.com.vn
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Quý khách có thể đăng ký bảo hành bằng các cách sau:

Yêu cầu người bán hàng ghi ngày mua hàng và đầy đủ các thông tin lên phiếu bảo hành kèm theo máy.

Đăng ký bằng tin nhắn SMS trên điện thoại di động

Quét mã QR trên tem hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến tại website www.baohanh.stanleyvietnam.com.vn

GIỚI THIỆU WEBSITE TOÀN CẦU WEBSITE www.2helpU.com
  • Tra cứu thông số kỹ thuật, bản vẽ và danh mục các bộ phận phụ tùng.
  • Cung cấp sơ đồ dây
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Bản tin dịch vụ bảo hành, video, hình ảnh hướng dẫn sửa chữa và thông tin đào tạo, thông tin thay đổi theo sản phẩm.v.v…
Trong quá trình đăng ký bảo hành quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ chúng tôi.
0333798709
vn.service@sbdinc.com